Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Nhiều cơ hội lớn cho bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu

Không chỉ duy trì hai ngành kinh tế mũi nhọn, bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu đang đứng trước những cơ hội lớn để tạo nên bước tiến vượt trội nhờ sự đầu tư loạt công trình nghìn tỷ, tăng cường kết nối với Tp. Hồ Chí Minh.

Thu hút lượng lớn dòng vốn đầu tư

Theo ước tính sơ bộ của Savills,  trong giai đoạn 2019-2022 sẽ tiếp tục có thêm khoảng 45.650 phòng sắp gia nhập thị trường nghỉ dưỡng. Theo ghi nhận cho thấy, các thị trường du lịch truyền thống hiện đang có dấu hiệu “hụt” dần so với lượng du khách đang có dấu hiệu tăng mạnh qua các năm.

Trong bối cảnh bất động sản du lịch có nhiều tiềm năng để bứt phá, các ông lớn nhanh chóng “chuyển hướng” sang những miền đất hứa mới - nơi vẫn còn nhiều lợi thế để phát triển nhằm đẩy mạnh xây dựng dự án, thu hút khách du lịch. Bà Rịa Vũng Tàu cũng nhờ đây mà ghi dấu nhiều cái tên như Tuần Châu, FLC, công ty Hồ Tràm...


Không hẳn chỉ nhờ vào bờ biển đẹp mà Bà Rịa Vũng Tàu lại được giới chuyên gia đánh giá cao như vậy. Một phần tác động không nhỏ để làn sóng dịch chuyển này là nhờ vào sự đầu tư vào hệ thống giao thông có ý nghĩa liên kết mở rộng:
  • Quốc lộ 51 được mở rộng lên quy mô 6 làn xe, giải quyết tình trạng kẹt xe và giúp việc di chuyển từ TP HCM đến Vũng Tàu chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng.
  • Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cũng đang được đẩy nhanh tiến độ với quy mô 4-6 làn xe, giải tỏa thế độc đạo của Quốc lộ 51 đến Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Dự kiến đầu tư thêm hai sân bay là Hồ Tràm và Gò Găng, khoảng cách giữa hai sân bay chưa tới 30km. 
  • Sân bay quốc tế Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đi vào hoạt động sẽ kết nối trực tiếp tới Bà Rịa - Vũng Tàu với khoảng cách chỉ 40km. 
Sự đầu tư mạnh tay từ các dự án giao thông đang mở ra những cơ hội rất lớn để Bà Rịa Vũng Tàu phát huy hết tiềm lực về kinh tế, du lịch và bất động sản.

Long Hải đón đầu bất động sản du lịch

Bên cạnh sự nổi tiếng của hai thành phố lớn trong tỉnh, Long Hải (huyện Long Điền) đã bắt đầu nổi lên như một điểm nhấn độc đáo về bất động sản du lịch. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để bứt phá trong du lịch, từ thiên nhiên ưu ái nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, danh thắng đến hệ thống lịch sử, văn hóa, di tích lâu đời. 


Mặc dù chưa đầu tư một cách bài bản nhưng lực hút khách tại Long Hải được ghi nhận không hề nhỏ. Dự kiến lượng du khách còn tăng lên khi địa phương liên tiếp nhận vốn đầu tư phát triển tổ hợp nghỉ dưỡng từ các đại gia bất động sản như Công ty phát triển nhà Daewon - Thủ Đức, Lan Rừng… Sắp tới đây, Công ty Bến Thành Long Hải cũng sẽ góp mặt vào danh sách những chủ đầu tư tiên phong khai thác thị trường này với dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn và đẳng cấp, có sự tham gia của thương hiệu quản lý vận hành hàng đầu thế giới. 

Với sức nóng trở lại của bất động sản nghỉ dưỡng, một vùng đất giàu tiềm năng như Bà Rịa Vũng Tàu sẽ sớm mở ra thời đại hoàng kim cho chính mình và các nhà đầu tư.



Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài nổi bật

Long An và những đợt tăng giá ngầm

Vào khoảng từ cuối năm 2017 đến nay, thị trường BĐS tại Long An liên tục tăng giá với những cơn"sốt" đất , đặc biệt là...

Bài mới nhất