Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đang thay đổi ra sao

Với những tiềm năng hứa hẹn của bất động sản nghỉ dưỡng, xu hướng đầu tư này đang dần đa dạng hóa, xuất hiện nhiều sản phẩm hơn hướng đến lượng khách hàng ngày càng lớn. 

Bắt đầu từ năm 2015, nhiều dòng vốn tỷ đô mạnh dạn đổ vào các điểm đến tiềm năng về du lịch như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn,...tạo nên làn sóng mới trên thị trường địa ốc - bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.


Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung, Savills Việt Nam, nhận định, trước đây khi thị trường BĐS Việt Nam mới bắt đầu phát triển, các dự án ở vị trí trung tâm đắc địa, với quỹ đất hạn hẹp và nguồn cung hạn chế, tạo nên các sản phẩm hạng sang với chi phí cao. Biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển là những sản phẩm cốt lõi ở giai đoạn này, dành cho các nhà đầu tư dài hạn, có tiềm lực kinh tế tốt.

Với 3.000km bờ biển cùng những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất hành tinh trải dài từ bãi Trà Cổ tới mũi Hà Tiên, hệ thống 3000 hòn đảo lớn nhỏ, nét đặc sắc trong lịch sử và văn hóa,...Việt Nam là viên ngọc quý của ngành du lịch Châu Á. Bên cạnh những thị trường truyền thống, bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu được nhà đầu tư nhắm vào các thị trường mới hơn như Bình Thuận, Ninh Thuận, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Vũng Tàu,... có tiềm năng vẫn nhưng chưa phát huy hiệu quả khi nhu cầu và lượng khách du lịch ngày một tăng cao, những yêu cầu về chất lượng theo đó cũng phong phú hơn.


Đây là thời điểm vàng cho việc bung ra thị trường các dự án condotel, căn hộ dịch vụ, chung cư biển,...Theo số liệu của Hội môi giới BĐS Việt Nam thì hiện nguồn cung condotel đang ở số lượng khoảng 50.000 căn. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của loại hình này, một phần vì chi phí đầu tư không quá cao, một phần lớn nhờ vào sự thích hợp với thị hiếu khách hàng.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hiện là “con cưng” trong mắt nhiều nhà đầu tư. Không thể phủ nhận tiềm năng mà xu hướng này mang lại cũng như sức nhiệt dự báo sẽ duy trì lâu dài, có chăng cũng là sự thay đổi về loại hình và chất lượng ngày một cải tiến hơn như thị trường này đã từng trải qua.


Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài nổi bật

Long An và những đợt tăng giá ngầm

Vào khoảng từ cuối năm 2017 đến nay, thị trường BĐS tại Long An liên tục tăng giá với những cơn"sốt" đất , đặc biệt là...

Bài mới nhất